THỨ BẨY, NGÀY 27 THÁNG 04 NĂM 2024 02:34

Lợi ích khi sử dụng rèm cửa sổ

Với đa dạng mẫu mã rèm cửa sổ từ rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm roman… tất cả được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, phong phú kích thước cùng giá thành hợp lý là những gì mọi người có thể tìm được khi đến với thế giới rèm cửa tại Rèm Lê Minh.

Sử dụng rèm treo cửa sổ mang tới nhiều lợi ích

Rèm cửa sổ được biết đến là một vật liệu giúp che phủ, giảm ánh sáng mặt trời, điều chỉnh nhiệt độ, bảo vệ sự riêng tư và trang trí không gian sống tiện lợi ngày nay. Ngoài ra, việc sử dụng rèm treo cửa sổ ngày càng thông dụng hơn nhờ vào việc mang tới nhiều lợi ích như:

Empty

Kiềm chế ánh sáng: Rèm cửa sổ sẽ giúp hạn chế lượng ánh sáng mặt trời toả vào phòng, hạn chế tình trạng chói mắt và tạo sự thoải mái.

Bảo vệ sự riêng tư: Với những cửa sổ làm bằng kính trong suốt, khi có thêm rèm cửa sẽ đảm bảo tính riêng tư hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ: Khi có rèm cửa sổ sẽ góp phần giúp nhiệt độ phòng luôn ổn định, mùa đông thì giữ ấm và mùa hè thì giảm nhiệt độ trong phòng. 

Trang trí và thẩm mỹ: Với một căn phòng khi có thêm rèm cửa sổ sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng, thu hút hơn rất nhiều.

Các loại rèm kéo cửa sổ tại Lê Minh

Là một đơn vị lâu năm trong ngành rèm cửa đẹp, cùng với quá trình không ngừng học hỏi, tìm hiểu thì tại Lê Minh hiện nay cung cấp đa dạng loại rèm cửa sổ để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điển hình như:

●       Rèm cầu vồng

●       Rèm sáo cuốn

●       Rèm gỗ

●       Rèm Roman

●       Rèm tổ ong

●       Rèm sáo nhôm

Vì sao nên mua rèm cửa sổ tại Lê Minh?

Với gần 10 năm hoạt động trong ngành rèm cửa, Lê Minh luôn là điểm đến được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua rèm cửa nói chung, rèm cửa sổ nói riêng. Đơn vị có thư viện mẫu rèm cửa đa dạng, phong phú với hơn 500 đầu mẫu, hơn 10.000 mẫu vải cao cấp với nhiều màu sắc chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Empty

Ngoài ra, khi đến với rèm cửa Lê Minh quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối với những chính sách mà đơn vị cung cấp dành cho mỗi khách hàng. Cụ thể:

Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được loại rèm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đo đạc và lắp đặt chuyên nghiệp: Luôn hỗ trợ đo đạc và lắp đặt rèm tại nhà chuyên nghiệp, đảm bảo rèm cửa sổ sẽ vừa vặn hoàn hảo với kích thước cửa sổ và không gian của bạn.

Giá cả cạnh tranh: Các sản phẩm rèm tại Lê Minh đều được sản xuất trực tiếp tại đơn vị, nên chính sách về giá luôn cạnh tranh nhất thị trường, cũng như đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn bỏ ra.

Bảo hành và hậu mãi tốt: Lê Minh cam kết bảo hành sản phẩm và hỗ trợ hậu mãi nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra sau khi mua hàng.

Trải nghiệm mẫu sản phẩm trực tiếp: Tại rèm Lê Minh, mọi người sẽ dễ dàng trải nghiệm trực tiếp mẫu sản phẩm và tùy chọn màu sắc trước khi quyết định mua hàng thoải mái.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa số cho gia đình mình, hoàn toàn có thể yên tâm khi ghé đến rèm Lê Minh để trải nghiệm và mua sắm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

● Địa chỉ: 116 Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh 700000

● Showroom: 311 Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

● Xưởng May: 14/17 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

● Hotline: 0901 659 279

● Mail: [email protected]

● Webitse: https://remcualeminh.com

● Facebook: https://www.facebook.com/remcuacaocapleminh

 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh